એટ્ટીટ્યૂડ quotes

 આ લેખમાં, તમે વલણ અવતરણનો કેટલાક શ્રેષ્ઠ સંગ્રહ શોધી શકો છો જે તમારા વિચારસરણીના પરિપ્રેક્ષ્યને બદલશે અને તમારા જીવનમાં વલણનું મહત્વ જાણવા માટે તમને મદદ કરશે.


વલણ એ અન્ય લોકો પ્રત્યેની લાગણીઓ અને વિચારસરણીનું સંયોજન છે. દરેક વ્યક્તિના પોતાના વિચારોના દ્રષ્ટિકોણ હોય છે.


કેટલાક લોકોમાં સકારાત્મક વલણ હોય છે અને કેટલાકમાં નકારાત્મક વલણ હોય છે અને તે દરેક વ્યક્તિને એક બીજાથી વિશિષ્ટ બનાવે છે. સકારાત્મક વલણવાળી વ્યક્તિ હંમેશાં તેમના સારા વર્તન માટે એટલું ધ્યાન મેળવે છે પરંતુ નકારાત્મક વલણવાળી વ્યક્તિને તેની ક્રૂર વર્તન માટે નફરત મળી રહે છે.


પ્રત્યેક વ્યક્તિની લાગણી વ્યક્ત કરવા અને લોકો પ્રત્યેનું પોતાનું વ્યક્તિત્વ બતાવવાનું પોતાનું વલણ છે. આ વલણ અવતરણની સહાયથી, તમે ખરેખર જે લોકો બતાવવા માંગો છો તે લોકો પ્રત્યે તમારો વલણ બતાવી શકો છો.


સમાવિષ્ટોનું કોષ્ટક

વલણ અવતરણો

છોકરાઓ માટે વલણ અવતરણ

છોકરીઓ માટે વલણ અવતરણ

બેટર લાઇફ માટેના વલણ પર અવતરણ

પ્રખ્યાત વલણ અવતરણો

વલણ અવતરણો

વલણ અવતરણો

જો કોઈ તક કઠણ ન થાય તો, દરવાજો બનાવો.


વલણ અવતરણ

શ્રેષ્ઠતા એ કૌશલ્ય નથી, તે એક વલણ છે. - રાલ્ફ મrstર્ટન


વલણ અવતરણ

વલણ એ થોડી વસ્તુ છે જે મોટો ફરક પાડે છે.


વધુ વાંચો: આત્મસન્માન ખર્ચ


વલણ અવતરણ

કોઈ પણ લોખંડનો નાશ કરી શકે નહીં, પરંતુ તેની પોતાની રસ્ટ કરી શકે છે! તેવી જ રીતે, કોઈ પણ વ્યક્તિનો નાશ કરી શકતો નથી, પરંતુ તેની પોતાની માનસિકતા આ કરી શકે છે! - રતન ટાટા


વલણ અવતરણ

હું લોકોની વર્તણૂકની જેમ વર્તે છે. - પ્રિયાંશુ સિંહ


વલણ અવતરણ

હું દરરોજ સફળ છું કારણ કે હું અરીસામાં જોઉં છું, અને હું કોણ છું તેનાથી ખુશ છું. - ગુલાબ નામાજુનાસ


વધુ વાંચો: સખત વર્ક ક્વોટ્સ


વલણ અવતરણ

તમારું અભિગમ, તમારી યોગ્યતા નહીં, તમારી itudeંચાઇ નક્કી કરશે. - ઝિગ ઝિગલર


વલણ અવતરણ

લોકો તમારી વાતો સાંભળી શકે છે, પરંતુ તેઓ તમારું વલણ અનુભવે છે. - જ્હોન સી. મેક્સવેલ


વલણ અવતરણ

હું રાજા છું કારણ કે હું જાણું છું કે શાસન કરવું. - પ્રિયાંશુ સિંહ


વલણ અવતરણ

જો તમારો અહંકાર બોલે છે તો મારું વર્તન કેવી રીતે વર્તવું તે મને શીખવશો નહીં. - પ્રિયાંશુ સિંહ


વધુ વાંચો: ટૂંકા અને સરળ ખર્ચ


વલણ અવતરણ

વિશ્વમાં ખૂબ પ્રમાણિક ન બનો, કારણ કે કાપવા માટે હંમેશાં સીધા વૃક્ષો પસંદ કરવામાં આવે છે. - અજ્ Unknownાત


વલણ અવતરણ

તમે હંમેશાં બધાં માટે સારા ન હોઈ શકો, પરંતુ તમે હંમેશાં કોઈના માટે શ્રેષ્ઠ બનશો. - રીહાન્ના


વલણ અવતરણ

તમારું વલણ તમારી સ્થિતિ નક્કી કરે છે. - પ્રિયાંશુ સિંહ


વલણ અવતરણ

મારું કેટલાક વલણ એ તમારી ક્રિયાનું પરિણામ છે, તેથી જો તમને મારું વલણ ન ગમે તો તમે પોતાને દોષી દો. - અજ્ Unknownાત


વલણ અવતરણ

સ્થાપક એ નોકરી નથી, તે ભૂમિકા છે, એક વલણ છે. - જેક ડોર્સી


વલણ અવતરણ

વિજેતા જુદી જુદી વસ્તુઓ કરતા નથી જે તેઓ જુદી જુદી વસ્તુઓ કરે છે. - શિવ ખેરા


વધુ વાંચો: હેપી ક્વોટ્સ


વલણ અવતરણ

તમારો દિવસ સારો કે ખરાબ રહેશે તે તમારા વલણ પર આધારિત છે. - પ્રિયાંશુ સિંહ


વલણ અવતરણ

સકારાત્મક વલણ એ ચોક્કસપણે સફળતાની ચાવી છે. સકારાત્મક વલણની મારી વ્યાખ્યા એક સરળ છે: બધા સંજોગોમાં સારા માટે જોઈએ છીએ. - કેથરિન પલ્સિફર


વલણ અવતરણો

શું તમે મારા જીવનમાં આવવા માંગો છો, દરવાજો ખુલ્લો છે. શું તમે મારા જીવનમાંથી બહાર નીકળવા માંગો છો, દરવાજો ખુલ્લો છે. ફક્ત એક વિનંતી. તમે ટ્રાફિકને અવરોધિત કરી રહ્યાં છો તે દરવાજા પર ન ઉભા રહો.


વલણ અવતરણો

ક્ષમતા તમે કરવા સક્ષમ છો તે છે. પ્રેરણા તે નક્કી કરે છે કે તમે શું કરો છો. વલણ એ નક્કી કરે છે કે તમે તેને કેટલું સારું કરો છો. - લ Lou હોલ્ટ્ઝ


વલણ અવતરણો

તમારા જીવનનો અને મારો સૌથી મોટો દિવસ તે છે જ્યારે આપણે આપણા વલણ માટે સંપૂર્ણ જવાબદારી લઈએ. તે દિવસે આપણે ખરેખર મોટા થઈશું. - જ્હોન સી. મેક્સવેલ


વલણ અવતરણો

પરંતુ વિશ્વાસનું વલણ એ છે કે ભલે તે બહાર નીકળી શકે, જવા દે અને સત્ય માટે ખુલ્લું થઈ જાય.


છોકરાઓ માટે વલણ અવતરણ

દુનિયાને તમારું નામ યાદ રાખવાનું કારણ આપો.

શબ્દો, વિશ્વાસ ક્રિયાઓ પર વિશ્વાસ ન કરો.

કેટલીકવાર ભગવાન તમારા આત્માને બચાવવા માટે તમારું હૃદય તોડી નાખે છે.

તમે સરેરાશ વલણ સાથે એપિક વસ્તુઓ કરી શકતા નથી.

તમે મારા સ્તરે બનવા માંગો છો? કૂતરી ચlimી!

કોણ ધ્યાન રાખે છે, હું સરસ છું!

મારી સાથે રમશો નહીં અથવા તો હું તમારી સાથે રમવાનું શરૂ કરીશ. - પ્રિયંશુ સિંહ

મને કોઈ એવી વ્યક્તિની જરૂર છે જે મારી આંખોમાં આગ જુએ અને તેની સાથે રમવા માંગે.

મારી પાસે એક ATTITUDE છે જે તમારા સ્તરની બહાર છે.

સુંદરતા ફક્ત ત્વચા deepંડા હોય છે. વલણ લોહીમાં છે.

મારું વલણ અરીસા જેવું છે, તે મારી સામે જે રજૂ કરે છે તે જ પ્રતિબિંબિત કરે છે.

સ્વર્ગમાં ગુલામ ન બનો. નરકનો રાજા બનો.

તૂટેલા લોકો વધુ મજબૂત હોય છે કારણ કે તેઓ કેવી રીતે ટકી રહેવાનું જાણે છે.

વધુ વાંચો: ડિપ્રેસન ક્વોટ્સ


તમારે મારા ધ્યાનની જરૂર છે પછી તમારો હેતુ બદલો. - પ્રિયાંશુ સિંહ

જ્યારે હું તમને અવગણવાનો પ્રયત્ન કરીશ ત્યારે મને ક્યારેય અવરોધશો નહીં.

મારા ભૂતકાળનો ન્યાય ન કરો, મારા વર્તમાનને જુઓ, મને ખાતરી છે કે મારું ભવિષ્ય ખરેખર રોકી રહ્યું છે.

કૂતરી માટે રડવાનું બંધ કરો અને ધના become્ય બનવા માટે સંઘર્ષ શરૂ કરો.

હું જાણું છું કે હું ભયાનક છું, તેથી હું તમારા અભિપ્રાયની કાળજી લેતો નથી.

જો તેઓ તમને કોઈ વિકલ્પ બનાવે છે તો તેમને તમારો ઇતિહાસ બનાવો.

પૈસા મને આ વલણ આપતા નથી, આ વલણથી મને પૈસા મળે છે.

તમારી નિષ્ફળતાને અવગણો, જેમ કે તમારું ક્રશ તમને કેવી રીતે અવગણે છે.

તે મારું જીવન છે, તેથી તમારા નાકને તેનાથી દૂર રાખો.

આગળ વાંચો: નકલી લોકોના ભાવ


સાચા અને ખોટા પ્રત્યેનો તમારો વલણ બતાવે છે કે તમે ખરેખર શું છો.

છોકરીઓ માટે વલણ અવતરણ

તેઓ મને નીચે મૂકી શકતા નથી, તેથી તેઓ મને નફરત કરે છે.

મજબૂત મહિલાઓનું વલણ હોતું નથી

Comments

Popular posts from this blog